Chủ Nhật, 8 tháng 2, 2015

Du Lịch Phan Thiết – Khách Đoàn Siêu Khuyến Mãi (2N1Đ) Lễ 30/4

Tour Du Lịch Phan Thiết – Khách Đoàn Siêu Khuyến Mãi (2N1Đ)

Tour Du Lịch Phan Thiết - Khách Đoàn Siêu Khuyến Mãi (2 Ngày 1 Đêm)Icon-Summer-SmallThời gian: 2 ngày 1 đêm
Icon-Summer-SmallPhương tiện: Xe du lịch
Icon-Summer-SmallKhởi hành: Theo yêu cầu
Icon-Summer-SmallGiá: 630.000 VNĐ
Icon-Summer-Small
Khởi hành từ Tp.Hồ Chí Minh
Trong những ngày nghỉ, một chuyến du lịch thăm biển ngắn ngày không khó để thực hiện. Với hành trình du lịch Phan Thiết lễ 30/4 – biển xanh vẫy gọi trong 2 ngày do Vntour tổ chức, chắc chắn quý khách sẽ có khoảng thời gian thư giãn thoải mái trong không gian của biển trời khoáng đạt, đầy thi vị khi đón bình minh trên Đồi Cát Bay kỳ thú và cảm nhận sự bình yên nơi Chùa Núi Tà Cú thanh tịnh.
NGÀYLỊCH TRÌNHĂN UỐNG
1Sáng: Xe và Hướng dẫn viên (HDV) Vntour  đón du khách tại điểm hẹn, khởi hành đi Phan Thiết – Dùng điểm tâm ở Dầu Giây – Đến Phan Thiết tham quan KDL Sinh Thái Trung Thành Nam – Dùng cơm trưa – Đến Mũi Né, nhận phòng khách sạn.
Chiều: Tư do tắm biển – Tham gia trò chơi vận động trường trên biển – Chinh phục Đồi Cát Bay, chụp ảnh lưu niệm trên đồi cát – Dùng cơm tối, tư do dạo biển về đêm.
Ăn 03 bữa
2Sáng: Tham quan Đồi Cát Bay lúc bình minh – Tự do tắm biển – Dùng cơm trưa – Trả phòng khách sạn – Khởi hành về Tp. Hồ Chí Minh – Ghé thăm núi Tà Cú.
Chiều: Về đến Tp. Hồ Chí Minh, kết thúc chương trình, Vntour chia tay và hẹn gặp lại quý khách trong hành trình khác vào một ngày gần nhất.
Ăn 02 bữa

GIÁ TOUR
KHỞI HÀNHRESORT 2 SAO
GIÁ TOUR630.000 VNĐ

Cuồng Nhiệt Cùng VNTOUR

- Tư vấn nhiệt tình, miễn phí
- Lịch trình, ngày khởi hành theo yêu cầu
- Cam kết dịch vụ chất lượng cao
- Quà tặng: Voucher du lịch, nón, ly sứ, ba lô, quà tặng trò chơi
Hotline: 0916.09.6264 - 0919.50.79.50

LỊCH TRÌNH CHI TIẾT
      Ngày 1: TP. HỒ CHÍ MINH – PHAN THIẾT (Ăn sáng, trưa, chiều)
Sáng:Xe và Hướng dẫn viên (HDV) Vntour  đón du khách tại điểm hẹn, khởi hành đi Phan Thiết – Dùng điểm tâm ở Dầu Giây – Đến Phan Thiết tham quan KDL Sinh Thái Trung Thành Nam – Dùng cơm trưa – Đến Mũi Né, nhận phòng khách sạn.
Chiều: Sau khi nhận phòng, nghỉ ngơi đôi chút ở khách sạn, quý khách đi tắm biển và tham gia trò chơi vận động trường hết sức hào hứng vui nhộn như Đua ghe ngo, Đưa nước về nguồn, Đo độ dài biển, Xây kin tự tháp…với những phần quà hấp dẫn cho người thắng cuộc. Sau đó đoàn tham quan chinh phục Đồi Cát Bay – một trong những điểm tham quan khá lý thú mà du khách không thể bỏ qua khi đến Mũi Né. Gọi là Đồi Cát Bay bởi hình dáng của đồi cát thay đổi do tác động của gió biển, tạo nên sự kỳ thú rất riêng mà không nơi nào có được.
KDL Sinh Thái Trung Thành Nam
      Ngày 2: PHAN THIẾT – TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng, trưa)
SángĐồi Cát Bay vào lúc bình minh sẽ mang lại một cảm giác rất đặc biệt cho bất cứ du khách nào. Trong sự tĩnh lặng của buổi sớm, đứng trên triền cát hồng, phóng tầm nhìn quanh cảnh quanh mình, chắc chắc quý khách sẽ phải thốt lên thích thú bởi những tia nắng vàng đầu ngày đang tỏa sáng trên đồi cát nhấp nhô như sóng. Quả là thiên nhiên đã ban tặng cho Bình Thuận món quà vô giá, để du khách có thể thưởng ngoạn những giây phút đầy say mê khi đứng trước hiện tượng thiên nhiên kỳ thú này. Rời đồi cát quý khách đi tắm biển, sau đó dùng cơm trưa, trả phòng khách sạn và khởi hành về Tp. Hồ Chí Minh.
Trên đường về quý khách sẽ ghé thăm Núi Tà Cú cách Phan Thiết gần 30km. Tại đây quý khách có thể đi cáp treo tham quan Chùa Linh Sơn Trường Thọ, có tượng Phật cao khoảng 7m và dài 49m ( chi phí cáp treo – quý khách tự túc).
Chiều: Về đến Tp. Hồ Chí Minh, kết thúc chương trình, Vntour  chia tay và hẹn gặp lại quý khách trong hành trình khác vào một ngày gần nhất.
Cáp treo núi Tà Cú

Về thăm Phan Thiết biển xanh vẫy gọi – không chỉ là một chuyến nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí thông thường, mà còn là một hành trình nhiều trải nghiệm thú vị về miền biển Bình Thuận rất gần Thành phố Hồ Chí Minh náo nhiệt. Chuyến đi sẽ mang lại cho quý khách thêm nguồn năng lượng mới để tiếp tục phấn đấu trong những ngày làm việc hối hả phía trước và thêm chút mặn mà trong tình yêu với biển cả, với thiên nhiên bao la kỳ vỹ.
ĐIỀU KIỆN
BAO GỒM:
tick Xe vận chuyển với xe đời mới, máy lạnh ( tùy theo số lượng khách mà Công ty bố trí xe phù hợp)
tick Khách sạn: tiêu chuẩn 2 sao hoặc 3 sao, 2-4 khách/ phòng, đầy đủ tiện nghi.
tick Ăn uống: 1 set menu + 1 buffet (nếu đoàn nghỉ tại khách sạn 3 sao) hoặc 2 bữa sáng set menu gồm phở/ hủ tiếu/bánh mì ốp la + cà phê/ nước ngọt. 3 bữa chính gồm 5 – 6 tiêu chuẩn 70.000VNĐ/ suất ( thực đơn thay đổi theo bữa ăn.).
tick Chương trình trò chơi biển + âm thanh.
tick Hướng dẫn viên theo suốt chuyến.
tick Nước uống đóng chai tiêu chuẩn 1 chai/ khách, khăn lạnh, quà tặng nón du lịch, xổ số vui có thưởng.
tick Bảo hiểm du lịch với mức bồi thường tối đa 20.000.000VNĐ/ trường hợp.
KHÔNG BAO GỒM:
greycircle Chi phí tham quan ngoài chương trình.
greycircle Ăn uống ngoài chương trình ( ăn hải sản, thức uống trong minibar), giặt ủi, điện thoại và chi phí cá nhân khác…
greycircle Các chi phí khác không đề cập trong mục BAO GỒM.
greycircle Cáp treo núi Tà Cú.
LƯU Ý:
arrow Chương trình tham quan có thể thay đổi về thời gian đón hoặc tiễn cho phù hợp với đoàn, những thay đổi này sẽ được thống nhất giữa HDV và trưởng đoàn.
arrow Trẻ em đi cùng:
greycircle Trẻ em từ 5 tuổi trở xuống – cha mẹ tự lo. Trẻ thứ 2 phải mua 50% vé tour : Bé ngồi xe, ăn và ngủ ghép với cha mẹ.
greycircle Trẻ từ 5 đến dưới 11 tuổi, giá vé tour bằng 50% giá vé tour của người lớn: Bé có suất ngồi, ăn, tham quan theo chương trình với cha mẹ nhưng không có xuất ngủ và ngủ chung với cha mẹ.
greycircle Trẻ từ 11 tuổi trở lên, giá vé tour bằng 100% giá vé tour người lớn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét