Chủ Nhật, 22 tháng 2, 2015

Tour Tham Quan Rừng Tràm Trà Sư - An Giang


Rừng Tràm Trà Sư


Đã bao giờ một lần bạn đến với Miền Tây sông nước để đắm mình với thiên nhiên chưa ? Nếu có cơ hội bạn hãy đến An Giang nhé ! Thỏa sức thả hồn trong cái khung cảnh thanh bình yên ả, đậm chất hoang dã của KDL Sinh Thái RừngTràm Trà Sư. Nếu bạn nghỉ đến An Giang như một điểm du lịch hành hương tôn giáo với nhiều điểm tham quan : Miếu Bà Chúa Xứ, Núi Sam, KDL Núi Cấm,...Ngoài ra, An Giang còn là điểm dừng chân lý thú của du khách yêu thiên nhiên với KDL sinh thái Rừng Tràm Trà Sư. Đây là nơi cư trú của hàng ngàn loài chim, động vật quý hiếm. Đặc biệt là múa nước nổi từ tháng 6 đến tháng 8 là mùa cây Tràm nở hoa. Màu vàng óng ánh trên cây, màu vàng lấp lánh dưới nước, màu vàng thơ mộng trong cái ráng chiều yên bình trên những dòng sông.Thật đẹp biết mấy, bân đã bao giờ tận hưởng các không khí yên bình ấy chưa ? Hãy trãi nghiệm nhé !

Miếu Bà Chúa Xứ


KDL Núi Cấm


Không chỉ có thế, vào buổi tối ở đây, bạn sẽ được giao lưu văn hóa với người dân bản địa, tìm hiểu phong tục tập quán của cư dân nơi đây, tạm xa rời những bộn bề lo toan của công việc để một ngày trở thành người dân miền sông nước. Thú vị lắm phải không các bạn ? Ban đêm còn là một bản nhạc hóa tấu không lời của những chú côn trùng, ếch nhái, nghe râm rang vui vẻ như trở lại thời thơ ấu không lo không nghỉ. Thật thanh bình và chắc hẵn các bạn sẽ có một chuyến du lịch khó quên khi đến với An Giang, đến với Rừng Tràm Trà Sư.

Toàn Cảnh Núi Sam


Bạn có thể tham khảo tour du lịch 2 ngày 2 đêm tại đây : http://dulichmientay123.blogspot.com/2015/01/tour-du-lich-ha-tien-kien-luong-kham.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét