Thứ Tư, 4 tháng 3, 2015

Ngày 8/3 Quý Ông Dẫn Vợ Đi Đâu

Ngày 8/3 Quý Ông Dẫn Vợ Đi Đâu?

Những ngày đầu tháng 3, từ các diễn đàn trên mạng đến chốn công sở đều bàn tán về một ngày đặc biệt trong năm, ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3. Các bạn gái hào hứng và hồi họp  chờ xem bạn trai sẽ đem đến cho mình những món quà bất ngờ gì trong ngày 8-3. Chỉ có các bà vợ là tâm trạng ít xáo trộn nhất vì “con cái đùm đề còn gì lãng mạn nữa”.

Ngày 8/3 Quý Ông Dẫn Vợ Đi Đâu
Ngày 8/3 các cô gái hao hức chờ đợi những món quà

Thế nhưng, thật ra trong lòng người phụ nữ nào cũng mong ngày 8-3 của mình thật đặc biệt và có ý nghĩa. Chính vì vậy, các quý ông chồng hãy dành chút thời gian cho vợ yêu vào ngày Quốc Tế Phụ Nữ nhé.

Ngày 8/3 Quý Ông Dẫn Vợ Đi Đâu

Để làm cho người bạn đời của mình vui chẳng quá khó khăn hay phức tạp gì

Nếu bạn chưa có ý tưởng gì cho ngày 8-3 sắp tới, thử xem những gợi ý dưới đây nhé:

  1. Đưa Vợ Đi Xem Phim
Bạn đừng bảo rằng ở nhà có tivi rồi, thích xem gì thì chỉ cần mở lên và chọn kênh việc gì phải đi chen chúc nhé. Không phải chỉ tuổi trẻ yêu đương mới đưa nhau đi xem phim, đôi khi những điều nhỏ nhặt ấy lại làm mới cảm xúc vợ chồng đấy.
Hình
Việc đi xem phim không chỉ giúp bạn ghi điểm trong mắt vợ mà ngay cả bạn cũng thấy cuộc sống trở nên “dễ thở” thoải mái hơn sau những lo toan, bộn bề trong cuộc sống. Vậy là chỉ một việc làm nhỏ này thôi, ngày 8-3 dành cho phụ nữ  lại trở thành một ngày vui đặc biệt của cả hai vợ chồng bạn rồi đấy

Ngày 8/3 Quý Ông Dẫn Vợ Đi Đâu
Đây là dịp để nàng nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống

  1. Đưa Vợ Đi Dạo Phố
Hãy bỏ qua định kiến về đông đúc, khói bụi xe cộ ngột ngạt mà đưa vợ yêu đi “bát phố” như thời hai người còn đang giai đoạn tìm hiểu nhau trong ngày 8-3 này nhé. Nếu muốn cả nhà thương nhau, bạn có thể chở cả con đi cùng. Khoảnh khắc cả nhà vui vẻ ngắ đường phố, chụp lại những góc cảnh đẹp sẽ để lại cho vợ yêu  một ngày 8-3 tràn đầy ý nghĩa đấy.

Ngày 8/3 Quý Ông Dẫn Vợ Đi Đâu
Bát phố trong ngày 8-3 tại sao không nhỉ?


  1. Cùng Nhau Đi Du Lịch
Đã bao lâu rồi bạn chưa đưa vợ đi du lịch? Bạn có từ tự hỏi mình câu này không?Vậy thì đừng chần chừ nữa, ngày 8-3 này hãy dành cho vợ yêu của mình một món quà bất ngờ là một chuyến du lịch ngắn ngày trong tháng 3 đi.
Ngày 8-3 năm nay cũng là ngày chủ nhật, nên vợ chồng bạn có thể chọn địa điểm cho chuyến đi hai ngày cuối tuần. Nếu chưa có con, cả hai sẽ tận hưởng thời son dõi ở một vùng đất lãng mạn như Đà Lạt mộng mơ, hay những ngôi nhà nghỉ riêng tư ở Vịnh Ninh Vân chẳng hạn…

Ngày 8/3 Quý Ông Dẫn Vợ Đi Đâu
Đà Lạt sẽ là điểm đến thú vị cho ngày 8-3


Nếu đã có con, cả nhà có thể chọn điểm đến vừa có thể nghỉ dưỡng vừa có nhiều hoạt động cho con trẻ như phố biển Nha Trang hay Vũng Tàu,…Cả nhà xuất phát vào tối thứ 6 và  trở lại thành phố vào tối chủ nhật. Như vậy ngày 8-3 thật trọn vẹn yêu thương rồi.

Ngày 8/3 Quý Ông Dẫn Vợ Đi Đâu
Vịnh Ninh Vân riêng tư là gợi ý cho chuyến du lịch tháng 3


  1. Món Quà Chân Thành Tặng Vợ Yêu
Quà tặng quý giá là ở tấm lòng chân thành và yêu thương. Mỗi người đều có một sở thích khác nhau, song dù là thích gì và được tặng món quà như thế nào thì điều mà người phụ nữ mong muốn nhận được trong ngày 8-3 chính là sự chân thành của “bóng tùng quân”.
Vậy nên, ngày 8-3 này, hãy dành tặng vợ món quà chân thành. Món quà đó không cần phải cao sang, đắt giá, đôi khi chỉ đơn giản là một bó hoa nàng thích, là một bữa cơm do chính tay bạn đi chợ và nấu nướng. Và nàng chắc chắn sẽ hạnh phúc ngập tràn trong ngày Quốc Tế Phụ Nữ vì nhận được món quà to lớn, chính là tấm lòng chân thành của chồng.

Ngày 8/3 Quý Ông Dẫn Vợ Đi Đâu
Tự mình nấu những món ăn ngon dành tặng cho người vợ thân yêu

Có rất nhiều cách để làm cho người phụ nữ của mình hạnh phúc trong ngày 8-3. Thế nhưng các quý ông chồng hãy luôn quan tâm, trân trọng và yêu thương nhiều hơn nữa người bạn đời của mình chứ không nhất thiết phải đợi đến ngày Quốc Tế Phụ Nữ. Không phải chỉ ngày 8-3 mới tặng hoa, tặng quà, mới nấu nướng cho vợ. Hãy để mỗi ngày của vợ chồng trôi qua đều là ngày 8-3 hạnh phúc ngập tràn tiếng cười yêu thương.

Ngày 8/3 Quý Ông Dẫn Vợ Đi Đâu


 Đôi khi một bó hoa cũng khiến nàng cười và hạnh phúc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét